Tư Vấn Chọn Đồng Hồ

  • Tư vấn chọn đồng hồ cho người có cổ tay nhỏ

    Tư vấn chọn đồng hồ cho người có cổ tay nhỏ

    Đối với những người đàn ông có cổ tay nhỏ (đường kính 14-17cm), việc lựa cho mình 1 chiếc đồng hồ phù hợp sẽ rất khó. Bởi thế, nếu không chọn đồng hồ cho nam tay nhỏ cẩn thận, cổ tay ..

  • Chọn đồng hồ hợp mệnh phong thủy

    Chọn đồng hồ hợp mệnh phong thủy

    Một chiếc đồng hồ phong thủy hợp mệnh không chỉ là món quà tuyệt vời cho diện mạo bản thân mà còn là “thần hộ mệnh” giúp bạn may mắn, khởi sắc hơn trong công việc, sự nghiệp.

  • Chọn đồng hồ theo cung hoàng đạo

    Chọn đồng hồ theo cung hoàng đạo

    Con người vào thời điểm sinh ra trên trái đất chịu ảnh hưởng nhất định của những bức xạ mặt trời và các thiên thể. Con người ra đời có tính cách và vận số được căn cứ theo 12 chòm sao tượng trưngs cho chu kỳ của mặt trời.” 12 chòm sao tương ứng với 12 cung Hoàng Đạo đó là: Cự Giải, Thần Nông, Song Ngư, Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình, Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã, Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết.

  • Top 5 đồng hồ Ogival đáng mua nhất

    Top 5 đồng hồ Ogival đáng mua nhất

    Với những ai đã trót yêu đồng hồ Skeleton, chắc chắn, chúng ta không thể bỏ qua Ogival . Mỗi chiếc đồng hồ Ogival ra đời là cả một nghệ thuật và sự sáng tạo khắc họa lên đó, nó như một bức tranh huyền ảo với nhân vật chính là chú cá nhảy ban phước lành Ogival. Và cũng giống như nhiều thương hiệu khác của Thụy Sỹ, đồng hồ Ogival được sản xuất với quy trình chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn Thụy Sỹ. Trong những năm gần đây tại Việt Nam, đồng hồ Ogival chính hãng đang trở thành trào lưu mới và được những người đam mê đồng hồ “Swiss Made” săn lùng rất nhiều.

  • 5 yếu tố vì sao nên chọn đồng hồ Olym Pianus

    5 yếu tố vì sao nên chọn đồng hồ Olym Pianus

    Trong những năm gần đây, Olym Pianus không còn là cái tên xa lạ trên thị trường. Bộ máy chất lượng, thiết kế trẻ trung, mẫu mã đa dạng là những từ khóa dành cho dòng đồng hồ này. Không phải ngẫu nhiên mà đồng hồ đeo tay Olym Pianus ngày càng được các đấng mày râu yêu thích và tin dùng. Và sau đây là 5 yếu tố khiến bạn phải gật đầu đồng ý với chúng tôi rằng đó chắc hẳn là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt.

  • Đồng hồ OP có tốt không? Đánh giá chung về đồng hồ OP

    Đồng hồ OP có tốt không? Đánh giá chung về đồng hồ OP

    Đồng hồ OP có tốt không? Đồng hồ OP của nước nào? tại sao nên mua đồng hồ OP? … , là những câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng.Để trả lời cho câu hỏi này, Gold Time Watch xin chia sẻ những hiểu biết của mình về đồng hồ OP cho các bạn