Tư vấn chọn đồng hồ cho người có cổ tay nhỏ

Mẹo chọn đồng hồ cho người cổ tay nhỏ
Admin luôn có một sự “hậm hực”, “ghen tị” nhất định với những người khác khi cổ tay mình không được to, không được nam tính lắm mà lại thon gọn nhỏ nhắn. Dám chắc rằng không chỉ người viết mà ngoài kia cũng có rất nhiều anh em có chung niềm trăn trở như vậy.

Đừng lo, hôm nay hãy cùng Gold Time Watch đi qua một số mẹo cho những anh em có cổ tay nhỏ có thể chon lựa cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp nhé!

1.       Trước hết thì như thế nào là cổ tay nhỏ?
Hãy dùng thước dây quấn quanh cổ tay để đo được chu vi kích thước cổ tay. Theo các chuyên gia, cổ tay được coi là nhỏ khi chu vi đo được dưới 16cm đối với nam giới.


2.       Bước tiếp theo là chọn size mặt đồng hồ nhé!

• Dưới 14cm => Chọn đồng hồ size mặt 34mm

• Từ 14 – 15cm => Chọn đồng hồ size mặt 36mm

• Từ 15 -16cm => Chọn đồng hồ size mặt từ 36mm – 40mm

3.       Nên chọn dây như thế nào?   
Cổ tay nhỏ nên ưu tiên đeo những chiếc đồng hồ dây da. Bởi chúng tạo cảm giác nhẹ nhàng, ôm tay và tạo cảm giác đằm tay hơn. Trường hợp bạn thích đeo đồng hồ dây kim loại, tuyệt đối tránh xa các thiết kế to bản và chọn ngay những mẫu có mắt xích nhỏ, dây không quá dày hay quá rộng.
4.       Gợi ý
Những chiếc đồng hồ có thiết kế hình chữ nhật có khả năng che đi khuyết điểm cổ tay nhỏ rất tốt ( chú ý chọn thiết kế có độ dày vừa phải hoặc mỏng ). Đại diện tiêu biểu chính là chiếc OP58031.
 
Chúng tôi hi vọng với bài viết này sẽ giúp ích cho quý khách có cổ tay nhỏ đang đau đầu trong việc lựa một “cỗ máy thời gian”.
Kính chào và hẹn gặp lại!