Đoán tính cách chàng trai của bạn qua chiếc đồng hồ đeo tay !

1. Đơn giản

Nếu chàng trai của bạn đeo một chiếc đồng hồ hình dáng mặt tròn với dây kim loại và dây da , phần mặt số không quá cầu kì -một kiểu dáng cơ bản của đồng hồ, thì có lẽ rằng đây là 1 chàng trai có tính cách đơn giản và yêu thích sự giản dị. Nếu bạn đang có ý định tiếp cận chàng trai này, hãy thử những cách làm quen tự nhiên mà hiệu quả nhé !

2. Truyền thống

Người đàn ông truyền thống thường yêu thích sự cồ điển, họ sẽ chọn cho mình chiếc đồng hồ với gam màu nâu, đen hoặc bạc và khá yêu thích chất liệu dây xích. Mặc dù vậy một chiếc đồng hồ cổ điển không có nghĩa rằng nó đơn giản, có rất nhiều mẫu đồng hồ cổ điển với thiết kế vô cùng tinh tế, trang nhã nhưng vẫn đem lại cho người nhìn cảm giác xưa cũ. Bạn có thể bắt đầu câu chuyện với chủ đề từ chính chiếc đồng hồ mà chàng trai đó đeo, có thể sẽ rất thú vị đó.
Seiko5 SKX009K2

3. Năng động.

Không khó để nhận ra một chàng trai năng động, họ thường yêu thích những thứ sôi nổi và thích dịch chuyển. Vì vậy với họ, khi chọn đồng hồ đeo tay, họ sẽ thường chọn những mẫu mã hiện đại hợp thời trang, tích hợp nhiều tiện ích, dòng đồng hồ “sporty” thường được lựa chọn nhiều hơn cả. Với những chàng trai như vậy, chỉ cần bạn thể hiện sự vui vẻ và thoải mái, họ chắc chắn sẽ đáp lại câu chuyện của bạn.
Olym Pianus 990-15AMSK-T

4. Sành điệu, thích thay đổi.

Nếu người đàn ông bạn quan tâm không chỉ có 1-2 chiếc đồng hồ mà họ thường xuyên thay đổi với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau thì chắc chắn rằng họ là người khá thích sự đổi mới và không thích sự lặp lại. Ngoài những mẫu đồng hồ đơn giản, chàng có thể có những chiếc đồng hồ vô cùng cầu kỳ và hoa mỹ, đây có thể còn là mẫu người ưa vẻ bề ngoài và rất thích thời trang nha các cô gái !
Orient Cabalerro

5. Nhẹ nhàng và tinh tế.

Người đàn ông có tích cách nhẹ nhàng họ thường chọn sự tối giản, đối với họ, chiếc đồng hồ có thể đơn giản đến mức là chiếc đồng hồ không số, với dây da màu cơ bản được kết hợp với trang phục màu trầm. Chính những chiếc đồng hồ cực kì tối giản như vậy lại khiến họ được chú ý và gây tò mò với phái yếu. Họ có thể là những người thích tư duy và thích sự sang tạo.
Lotusman M859A.SBW
Chàng trai bạn đang để ý đang đeo chiếc đồng hồ như thế nào ?
Hãy thử đoán tính cách của chàng qua bài viết này của Gold Time Watch nhé, và hãy luôn nhớ rằng, không chỉ phái mạnh mới sử dụng đồng hồ như một món trang sức không thể thiếu, chúng tôi có rất nhiều mẫu đồng hồ nữ cho bạn lựa chọn để tôn lên vẻ đẹp cũng như thể hiện tính cách của bản thân mình.