Đồng hồ OP có tốt không? Đánh giá chung về đồng hồ OP

OP(Olympia Star – Olym Pianus): Là hãng đồng hồ của Nhật Bản. Đồng hồ OP sử dụng 2 loại máy: Một của Thụy Sĩ – Olympia Star(máy pin), một của Nhật Bản – Olym Pianus(máy cơ), sự kết hợp hài hòa giữa quy trình lắp ráp thủ công của Thụy Sĩ và máy móc hiện đại của Nhật Bản. Cũng như hầu hết các thương hiệu đồng hồ lớn khác thì những chiếc đồng hồ OP cũng mang trong mình một nét đặc trưng bởi sự thiết kế độc đáo riêng biệt và kèm theo đó là chất lượng hoàn hảo.
Hiện nay, hầu hết các dòng đồng hồ OP nam hay nữ đều được lắp ráp tại Hồng Kong theo quy trình của Thụy Sĩ vì vậy mà các dòng sản phẩm của đồng hồ OP đều có chất lượng không thua kém gì so với hàng Thụy Sĩ, nhưng nếu so sánh về mức giá thì đồng hồ OP lại có giá thành thấp hơn.

Một số đánh giá về đồng hồ OP:

Cỗ máy ấn tượng:

Máy lắp bên trong đồng hồ OP chính hãng là máy cơ Nhật Bản hoặc máy quartz Thụy Sỹ. Máy cơ của OP được sản xuất bởi Seiko hoặc Orient, đảm bảo tích trữ cót lên đến 40h, sai số chỉ 15s/ngày. Máy quartz là máy Ronda Thụy Sỹ, sai số chỉ 5s/ngày, pin bền từ 3 – 4 năm.
Mặt khác, quy trình lắp ráp tại OP vẫn giữ nguyên tiêu chuẩn Thụy Sỹ, được giám sát nghiêm ngặt bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Mỗi chiếc đồng hồ OP chính hãng đều phải trải qua kiểm tra gắt gao mới được bán ra thị trường.
cỗ máy bên trong 1 chiếc OP
cỗ máy bên trong 1 chiếc đồng hồ OP
Với tinh thần luôn mang tới cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất với giá cả phải chăng nhất, “better- higher- stronger” là tiêu chí mà dòng sản phẩm này của thương hiệu đồng hồ OP luôn hướng đến.

Vỏ và mặt kính bền bỉ:

Đồng hồ OP chính hãng được ráp kính Sapphire nguyên khối. Đây là loại kính có độ cứng chỉ thua kim cương. Loại kính này có độ chống xước cực kỳ tốt, có thể mài xuống bề mặt bê tông mà không hề xước. Bạn có thể thử bằng cách cọ chìa khóa đồng hồ lên bề mặt kính đồng hồ sẽ không thấy xước.

Mặt kính OP được làm bằng đá sapphire nguyên khối, có độ cứng chỉ thua kim cương
Hầu hết tất cả đồng hồ OP chính hãng đều được mạ vàng theo công nghệ PVD. Lớp mạ sử dụng công nghệ mạ PVD – Tĩnh điện lắng hơi tự nhiên (công nghệ mạ tốt nhất hiện nay). Khi dùng, bạn chỉ cần tránh tiếp xúc xà phòng hóa chất thường xuyên. Thì đồng hồ sử dụng 3 – 4 năm vẫn rất bền màu mạ. Tuy nhiên, “của bền tại người” bạn càng tránh sử dụng hóa chất thì đồng hồ càng lâu bay màu.

Giá cực kì phải chăng:

Không phải ngẫu nhiên mà các tay chơi đồng hồ gọi đồng hồ OP chính hãng là hàng ngon – bổ – rẻ. Chỉ từ 2 đến 5 triệu, bạn đã có thể sở hữu nhiều mẫu đồng hồ OP đa dạng, nhiều chức năng độc đáo mà chất lượng tương đương với những hãng khác có giá thành cao hơn.

OP là lựa chọn tốt nhất trong tầm giá 2-5 triệu

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, liên hệ với chúng tôi ngay qua hotline: 097.145.333 (Mr Công) – 094.1259.888 (Mr Hoàng), chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!