Lịch sử thương hiệu đồng hồ Reef Tiger

Năm 1912, nhờ nỗ lực không biết mệt mỏi của hai gia đình, REEF TIGER đã lên đến đỉnh cao và có trung tâm triển lãm của riêng mình trên bờ sông Seine, với thiết kế thời trang và giá cả hợp lý đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khách hàng, sự đổi mới và ý thức xã hội thời trang có thể thực sự có được sự cộng hưởng từ đáy sâu của trái tim từ khách hàng.
 
phan xuong reef tiger
Phân xưởng Reef Tiger từ thế kỉ trước

Nhưng không may, sau Chiến tranh Thế giới 1, những ngọn lửa chiến tranh liên tục mang lại rất nhiều thảm hoạ cho người dân, Thụy Sĩ đã không tham gia chiến tranh như một quốc gia trung lập, nhưng ngành công nghiệp đồng hồ vẫn bị ảnh hưởng sâu sắc bởi những cuộc chiến tàn nhẫn, REEF TIGER không có được may mắn từ điều này. Nó phải đóng cửa tất cả các trung tâm giới thiệu sản phẩm, ngoại trừ những địa điểm ở Thụy Sĩ, và đã gặp phải mất mát về tài chính. Severin Tiger, con của Leandro Tiger, đã quyết định rút hết tất cả cổ phiếu của mình từ nhà máy REEF TIGER, nhưng tình cảm giữa hai gia đình này vẫn rất tốt trong thời gian đó.

                
chien tranh the gioi thu nhat
Thế chiến thứ nhất- Thời kì khó khăn

Thời kỳ khó khăn của thương hiệu Reef Tiger !
1965, đồng hồ Thụy Sĩ đã trải qua một giai đoạn cực kỳ khó khăn khi Nhật Bản phát triển thành công đồng hồ quartz đầu tiên trên thế giới. So với đồng hồ cơ học, ba ưu điểm chính của đồng hồ thạch anh là:
1. Độ chính xác, nguyên nhân chính là sản phẩm điện tử có đặc tính chính xác cao, có thể bị đánh bằng đồng hồ cơ học, dẫn đến một cú đấm cơ bản cho ngành công nghiệp đồng hồ cơ.
2. Đồng hồ chạy pin chi phí rẻ nên được phân loại vào loại sản phẩm công nghệ mới và giá cả ở mức giá thấp mặc dù có độ chính xác cao trong việc giữ thời gian, có thể nói đây là một cuộc cách mạng đối với ngành cơ khí chế tác đồng hồ.
3. Sản xuất nhanh, chỉ cần một cái máy có thể sản xuất đồng hồ quarzt một cách ồ ạt, tuy nhiên, đồng hồ cơ khí chỉ được làm bằng tay, thậm chí không có ma sát về số lượng so với tốc độ sản xuất máy quarzt.


Tình trạng phá sản diễn ra rộng khắp, toàn bộ ngành công nghiệp đồng hồ chỉ còn khoảng 15.000 người. Chỉ một vài thương hiệu đồng hồ cao cấp đấu tranh để tồn tại dựa vào nguồn tài chính dồi dào trước đó tích cóp được. Chắc chắn, Reef Tiger cũng bị ảnh hưởng rất nhiều, thậm chí đã phải cắt bỏ bớt hệ thống cửa hàng và phải nhập khẩu các cơ sở mới và hiện đại để đối phó với tình trạng khó khăn, nhưng chỉ có gia đình Reef là đủ sức chống chọi với tình hình này.
Sau Thế chiến II, ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ bắt đầu hồi sinh, và gia đình Tiger cũng tăng khối tài sản của mình lên. Năm 1995, hậu duệ của hai gia đình do vẫn luôn giữ được mối quan hệ tốt với nhau nên đã có một cuộc gặp gỡ tại vùng quê ở St. Gallen, và quyết định hồi sinh REEF TIGER. Đứng đầu bởi Michael Reef và Audrey Tiger, con cháu đời thứ 5 của hai dòng họ. Sử dụng công nghệ máy móc hiện đại và các chiến lược quản lý, với hàng trăm năm kinh nghiệm làm thủ công mỹ nghệ, làm cho thương hiệu này bắt đầu nổi lên trong chớp mắt.


REEF TIGER luôn tuân thủ phương châm “hàng chất lượng cao và giá cả phải chăng” mẫu mã trẻ trung phong cách. Mỗi sản phẩm được xem xét cẩn thận và tinh vi về khía cạnh phát triển và thiết kế, tuân thủ 100% sự khiêm tốn và đối với kỹ thuật đồng hồ truyền thống, bất kỳ sai sót nhỏ nào cũng bị cấm để đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm được làm ra.


Mong rằng với bài viết trên đã phần nào giúp quý khách phác thảo được những hiểu biết đầu tiên về thương hiệu Reef Tiger. Kính chào hẹn gặp lại quý khách ở những bài viết tiếp theo!