Review Đồng hồ Ogival tam dương khai thái OG358.33AGR-GL

 

Về tổng quan, Bộ sưu tập “Tam dương khai” thái này đặc biệt ở chỗ mặt Dial là một bức tranh hoàn chỉnh. Nếu chúng ta để ý các mẫu Bát mã, Song Long chầu nguyệt, hay Độc Long thì sẽ thấy phần viền luôn để màu trắng . Duy chỉ có mẫu tam dương này mạ vàng hồng, đồng điệu với phần linh vật và phần cơ. Nhờ vậy mà chiếc đồng hồ của chúng ta mang một sắc thái rất khác, giống như là một tác phẩm nghệ thuật hơn là đồng hồ. Hơn thế nữa, tác phẩm này có giá trị rất cao, 11 là số viên kim cương thuần khiết được đính lên mặt dial, 26 là số chân kính chiếc đồng hồ này sở hữu. Ogival cũng dành riêng một viên đá để tô điểm cho nét quý phái sang trọng, viên này ngự trị tại vị trí vành tóc, nơi sống động nhất và cũng là trái tim của đồng hồ

Trên đỉnh cao nhất ở vị trí 12h không gì khác là tên thương hiệu Ogival dập nổi tinh xảo. Ở chính giữa đồng hồ là Tam Dương Khai Thái, 3 linh thú và cũng là điềm lành trong văn hóa Á Đông. Vị trí còn lại là 3 dòng chữ Swiss Made , Diamond và số hiệu 379 trên 666. Đây là phiên bản có giới hạn 666 chiếc trên toàn Thế Giới.

Về chi tiết bên trong chúng ta có cỗ máy thời gian SW200 của Sellita , một tên tuổi đang lên trong giới đồng hồ Thụy Sĩ, có trụ sở tại Thị Trấn La Chaux DE fond lừng danh. Cỗ máy có tần số dao động lên tới 28 800 nhịp/ giờ, tích trữ cót 38 tiếng , sai số cho phép chỉ từ 10 đến 15 giây một ngày, ngoài ra nó còn có chức năng Hacking stop và Handwing. Núm đồng hồ thuộc dạng nút cổ chai giúp hạn chế vào nước, chỉ số kháng nước của đồng hồ khá tốt 5ATM , quý vị có thể đi mưa bơi lội vô tư. Nhưng tôi tin là không phải ai cũng có nhu cầu bơi lội với chiếc đồng hồ Thụy Sĩ này.
Về phần còn lại, đồng hồ sử dụng kính sapphire nguyên khối bảo vệ mặt dial. Bao quanh kính sapphire là vành băm nổi tiếng của Ogival, mà chúng ta vẫn thường gặp ở các dòng skeleton có linh vật.
 

Phiên bản này sử dụng loại khóa cao cấp mang tên Flip Clasp , chuyên dành cho dây da và có nút bấm giống như dây kim loại, giúp người đeo thuận tiện trong việc lên tay cũng như tháo bỏ
Qua bài viết này, Gold Time Watch mong muốn quý vị sẽ có một cái nhìn toàn diện hơn về chiếc đồng hồ Ogival Tam Dương Khai Thái này. Quý vị có nhu cầu tư vấn , vui lòng liên hệ Fanpage, Website hoặc Hotline của chúng tôi. Nếu có nhu cầu lên tay trực tiếp vui lòng ghé thăm showroom Gold Time Watch tại địa chỉ 39 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân , Hà Nội hoặc địa chỉ 40 Nguyễn Trãi , Bắc Ninh . 
Cảm ơn quý vị đã quan tâm theo dõi. Xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại !