Top 5 đồng hồ Ogival đáng mua nhất

Ngày hôm nay chúng ta sẽ đến với bảng xếp hạng Top 5 mẫu đồng hồ Skeleton của Ogival. Chúng ta hãy cùng đón chờ xem.



Ogival Tam dương khai thái 

 

Với số lượng giới hạn 666 chiếc trên toàn thế giới . Điều làm nên giá trị to lớn của em nó đến từ bức tranh phong thủy được chạm khắc trên phần mặt. Đó là hình ảnh 3 chú dê đang đứng trên đỉnh núi, mỗi con đứng một thế khác nhau vào nhìn về những hướng khác nhau. Trong 12 con giáp, dê là con giáp thứ 8 và được coi là con giáp may mắn, biểu tượng cho phát lộc phát tài. Bức tranh Tam Dương Khải Thái trên mặt đồng hồ với ý nghĩa Tháng Giêng mở đầu cho sự may mắn, thuận lợi trong cả năm. Trong đó, Tam là ba còn Dương là dê, Tam Dương ghép lại trong tiếng Hán có nghĩa là tháng Giêng . Tiếp đó chữ Khai nghĩa là mở ra, còn Thái trong Kinh dịch có hàm ý may mắn, thuận lợi, Qua cơn Bĩ cực tới hồi Thái Lai, Chắc hẳn các bác đã từng nghe câu nói này rồi . Vâng, một chiếc đồng thôi nhưng là cả một nghệ thuật chơi chữ



Ogival Bát Mã

 

Lần này ,thay vì 3 con dê là 8 con ngựa , tiếp tục là phép chơi chữ trong văn hóa phương Đông. Phần mặt chính với bức tranh mã đáo thành công là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt .Trung tâm của mặt đồng hồ được chạm khắc hình ảnh 8 chú ngựa mạnh mẽ, biểu tượng cho sự thăng quan tiến chức, gia tăng tiền tài tương úng với mã đáo thành công. Số 8 cũng là một con số tương ứng với phát tài phát lộc. Vì vậy có thể nói chiếc Ogival Bát Mã này không chỉ đem lại cho chủ nhân sự tự tin mà còn hơn thế, đó là may mắn trong công việc, cuộc sống. Phiên bản có giới hạn 999 chiếc trên toàn thế giới.

Ogival  Độc Long 

 

Phiên bản này có giới hạn chỉ 666 chiếc trên toàn thế giới, vành vàng 18K nguyên khối với 10 hạt kim cương đính trên các cọc số. Hình tượng độc long chạm khắc tỉ mỉ và tinh xảo trên mặt số biểu trưng cho quyền uy và sự thịnh vượng. Rồng vốn là linh vật thiêng liêng đối với người dân phương Đông. Xuất phát từ hình ảnh ấy, Ogival cho ra đời những thiết kế khai thác quanh hình tượng này. Hình ảnh rồng uốn lượn, được chạm khắc công phu, sống động đến không ngờ.  Đây là sản phẩm hoàn hảo từ thiết kế đến chất lượng, phù hợp cho vest và những trang phục đòi hỏi sự chỉn chu.

Ogival Sóng Trào 

 

Thiết kế SKELETON kết hợp hoàn hảo với họa tiết CON SÓNG cách điệu trên mặt số giúp Ogival “Sóng trào” phô diễn toàn bộ sự tinh xảo, tỉ mỉ của bộ máy bên trong. Vượt qua ý nghĩa về mặt thẩm mỹ, cỗ máy thời gian này còn thể hiện khát vọng của đàn ông: phải vươn ra biển lớn để thử thách, thể hiện bản lĩnh với đời.
Ogival Sóng trào sử dụng cỗ máy ưu việt Sellita SW 200! Cỗ máy này có tới 26 chân kính, đảm bảo độ chính xác cao, cụ thể, sai số của máy chỉ khoảng +5/-5s/ngày ở các tư thế đặt máy khác nhau.
Một chi tiết đáng chú ý khác trên mặt số chính là 5 viên KIM CƯƠNG lấp lánh, phù hoa thay cho cọc số chỉ giờ thông thường. Tuy nhiên, kim cương chỉ được dùng ở nửa trên mặt số, nửa dưới chính là chi tiết sóng theo đúng tỉ lệ 50:50. Do đó, nếu nói sóng là biểu hiện của những khát khao, nỗ lực của đàn ông thì nỗ lực ấy quý tựa kim cương.

Ogival Đại bàng

 

Đại bàng thì không chỉ là linh vật của phương Đông mà còn là của toàn Trái Đất. Cụ thể, nó nằm trên quốc huy của 18 nước khác nhau trên thế giới. Nếu như sư tử là chúa sơn lâm, cá mập là sát thủ của biển khơi thì loài đại bàng từ lâu cũng được mệnh danh là chúa tể bầu trời với sức mạnh của mình. Đại bàng còn được coi là vua của không trung và sứ giả của vị thần tối cao ,xứng danh chúa tể bầu trời. Ogival đại bàng độc đáo với thiết kế xuyên thấu cho người dùng ngắm nhìn từng chuyển động của cỗ máy bên trong. Sử dụng chất liệu thép không gỉ và công nghệ mạ PVD hiện đại nhất,. Mẫu đồng hồ Ogival cao cấp nam này mang lại sự an tâm cho người đeo, không lo trầy xước, bong tróc, đảm bảo độ bền màu từ 5 đến 7 năm.
Được sản xuất số lượng có hạn,Ogival chỉ sản xuất 299 chiếc trên toàn cầu. Rõ ràng đây là tuyệt tác không dành cho số đông !